RSS

ಇವಳೇ ಇವಳೇ ಇವಳೇ ನನ್ನ ಕಾವ್ಯದ ಸೆಲೆ / ivale ivale ivale nanna kaavyada sele

20 Sep

click to play

ಇವಳೇ ಇವಳೇ ಇವಳೇ ನನ್ನ ಕಾವ್ಯದ ಸೆಲೆ
ಇವಳೊಬ್ಬಳೆ ನನ್ನ ಜೀವದ ನೆಲೆ ||

ಇವಳೆ ಭಾವಗಳ ಹಾವಾಡಿಸುವ ಬಾಲೆ
ಇವಳೆ ಕಲ್ಪನೆಯ ಹರಿದಾಡಿಸುವ ನಾಲೆ
ಇವಳ ಹೆಗಲೆ ನನ್ನ ಕನಸುಗಳ ಜಗಲಿ
ಇವಳ ಕೆನ್ನೆಯ ಗುಳಿಯೇ ಕಾವ್ಯದ ಸುಳಿ || ಇವಳೇ ||

ಇವಳ ನಡೆಯೆ ನನ್ನ ಕವನಗಳ ಚಂದ
ಇವಳ ಆಲಿಂಗನ ಕವನಗಳ ಬಂಧ
ಧಮನಿ ಧಮನಿಗಳಲೀ ಇವಳ ಚೈತನ್ಯ
ಕಬ್ಬಿಣವು ಕಾಂತವಾಯ್ತು ಕಾವ್ಯ ಧನ್ಯ || ಇವಳೇ ||

ಇವಳ ಕಟಿಯೆ ಕಾವ್ಯಕ್ಕೆ ಗಂಗಾತಟಿ
ರಸಋಷಿಗೆ ಅಲ್ಲಿಹುದು ಕಿರುಪರ್ಣಕುಟಿ
ಇವಳ ಸಂಗವೆ ನನಗೆ ಸಂಗಯ್ಯನೊಲುಮೆ
ಅಮರಾವತಿಯು ಕೂಡ ಇದಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ || ಇವಳೇ ||
ಸಾಹಿತ್ಯ – ?
ಸಂಗೀತ / ಗಾಯನ – ಸಿ ಅಶ್ವಥ್
 

Tags: , , , , , ,

Leave a Reply

 
